🔒 Closed Agent o Online application sa Converge ba?

Status
Not open for further replies.

Mildrednene

Honorary Poster
Ano ba mas mabilis ang proseso sa agent ba o thru online application sa converge kc tagal ng agent ko kesyo ala daw slot kaya nagtry ako thru online at gaano ba kahaba ngaun bago ka makabitan ng internet
 
Para sakin ts pareho lang siguro kasi kami tru agent 40days na wala parin kapit bahay namin online application 30+ days na wala parin stuck sa stage 7 out of 9 stages
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 231
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mildrednene

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top