🔒 Closed Monitor Budget

Status
Not open for further replies.

ji eun

Eternal Poster
Hello mga boss.

IT student po ako. I'm planning to buy monitor. Nasa 4.5k lang po budget ko. Gagamitin ko sana sa web dev ko. May abot sa budget ko sa specs below?
1) Pwedeng gawing vertical yung monitor / vesa mount compatible
2) IPS
3) 21inches
4) Frameless/Borderless
4) 1920 x 1080 reso.
5) Any refresh rate po.

Maraming salamat mga boss!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 242
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
qwerty12355555

Trending Topics

Online now

Members online
620
Guests online
1,756
Total visitors
2,376

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top