🔒 Closed Sun blocking info.

Status
Not open for further replies.

LordCED

Forum Veteran
Good morning ka phc, bigyan ko lang kyo tip about sun blockin experience ko. Sa sun sim ko na gamit naun nablock sya nung July 15 ng mga around 8 pm - 9 pm na reach ko na data consumption ay 3.64 gb, pero bumalik din data ko nung July 16 ng umaga. More on fb lang ako nyan nag vpn lang ako pag dl s goolgle play store ng update apps at visit sa phc.
 
Tip ko sa mga sun user, bago kyo Gumamit ng vpn ubusin mo n yung 100 mb n free sa bundle nyo tsaka kyo gunamit ng vpn at pag nka 1gb n kyo airplane mode nyo, lgi kyong mag airplane mode kada 1 gb n mareach nyo. Un lang happy browsing😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 356
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LordCED

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top