🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
Working na working po. D masyadong stable sakin sa yt pero dinadownload ko na lng pinapanood ko sa yt at sobrang bilis ng download speed. Keep sharing po
 
Salamat dito lods. Eto lang gumana sakin. Lahat dito ng http,sockip at iba pang vpn ayaw gumana. Eto lang gumana. Slaamat talaga lods
 
Ok na sir nadownload ko na Yung config connected na siya sa home WiFi ko tanong ko Lang sir ilang days po ba Ito or months? Eto nga po pala screenshot ko na connected ako.salamat ulit sir 😀
 

Attachments

  • Screenshot_2020-07-23-23-55-00-498_com.slipkprojects.sockshttp.webp
    Screenshot_2020-07-23-23-55-00-498_com.slipkprojects.sockshttp.webp
    55.7 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 681
    Replies
  • 19K
    Views
  • 353
    Participants
Last reply from:
ichang3

Online now

Members online
418
Guests online
2,318
Total visitors
2,736

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top