🔒 Closed paano ibalik sa 4G lang yung 4G+ na signal

Status
Not open for further replies.

B4CKSTREETS

Forum Guru
guys pa help kung paano iset lang sa 4G at hinde sa 4G+ ang signal ko .. naka xiaomi ako ... mabilis naman sya pero anlakas kumain ng data .. hinde sya reliable para sakin eh ..

thanks sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
G H 0 S T

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top