🔒 Closed Pldthomefibr5G patulong po.

Status
Not open for further replies.

choyax123

Enthusiast
First time ko pong mag post mga lods ask ko lang po kong may makakatulong na malaman default pass hehe salamat po godbless :)

PLDTHOMEFIBR5GUyf3K
Mac : e0:19:54:4b:da:78
 
kung ako sayo pumunta ka sa harap ng kapit bahay mo at kumatok ka..at sabihin mo kung ano ang password nila kesa samin ka magtanong..hahahahahahahaahaaha
 
kahit na forget na ung wifi nila sa phone mo d yun mawawala sa bin kc naka save na pag root acces ka makkita mo ung pass phrase install k lang wifikey sa store
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 821
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nathan2015

Online now

Members online
392
Guests online
2,097
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top