🔒 Closed No load No promo

Status
Not open for further replies.

zackfair11

Journeyman
Mga Ka Ph Corner. Patulong kung pano gumawa ng account sa ShellsTun may Payload ako kaso nd ko alam pano gumawa ng account puro fail kc dati nd naman
 
[XX='zackfair11, c: 92829, m: 590282'][/XX] pwede na yan. Ssh port mo is 442. Then proxy port mo is 80.
May setup kna. Ur ready to make
 
[XX='zackfair11, c: 92834, m: 590282'][/XX] akala ko meron kna 😅😆
Mga Ka Ph Corner. Patulong kung pano gumawa ng account sa ShellsTun may Payload ako kaso nd ko alam pano gumawa ng account puro fail kc dati nd naman
Yan sabi mo diba. Hmmm
 
[XX='zackfair11, c: 92842, m: 590282'][/XX] ang tinatanong mo kasi is pano setup ssh sa shelltun.
Sinagot ko na yung tanong mo, 442 sa connection protocol. And 80 sa parwnt proxy port.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 431
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Darkally

Online now

Members online
1,326
Guests online
2,827
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top