❓ Help Give-a-load

Status
Not open for further replies.

Hello404

Fanatic
Bakit po kaya hindi ako makapag give a load kahit ka loload ko lang ng tu50 at may extra regular load? Sinasabi ay over the credit limit or does not have enough load.
 
Kung 10 ipapasa mo, 11 pesos sir kelangang load mo
Tska di ata working sa 2292 yung 50 pesos pababa na pasaload
Doon ka sir magpasaload sa sim menu/toolkit
 
[XX='Hello404, c: 93887, m: 1423066'][/XX] Ah ok
Kelangan mo sir ng 51 na regular load para makapagpasa ng tu50
Yung tu50 mo sir hindi yan mapapasa
Ganun din akala ko dati na yung nakaregister sayo na tu50 ay mapapasa pero hindi po 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 308
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hello404

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top