🔒 Closed july 21 2020 open for all + open config 3days pasok mga ka PHC

Status
Not open for further replies.

PHC-keniano YT

Forum Guru
una sa lahat di na ako mag lalagay ng proof haha alam naman na yan ng mga lodi kung supporter😂😂 na working ako gumawa. diba??😂
ultra speed to depende na lang kung malakas internet nyo guys

open for all
open config
all site na din

pero dun sa mga hindi agad maka connect sa wantap clear data nyo muna socksip nyo at sa recent at pag ayaw pa din airplane mode lang tapos connect nyo na ulit . pero di naman sya ganun ka hirap e connect di pende na lang sa connection nyo.

pa feedback na lang kung ano problema at sa mga naka connect feedack din naman wag hit and run hahaha


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 513
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Reighnsan09

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top