❓ Help PANO GUMAWA NG CONFIG?

Status
Not open for further replies.

koiyuuun

Fanatic
Hi guys

Patulong naman ako kung pano gumawa ng config (HTTP INJECTOR, KPN, OR OPENVPN). Kahit direct nyo na lang ako sa thread.
Nagsearch nako kung pano gumawa kaso yung iba outdated na, same din sa mga payload na nakikita ko. Salamat mga master

P.S. Sun user po ako hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 225
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
telphel

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,510
Total visitors
4,711

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top