P PHC - Alimar23 Forum Veteran Jul 21, 2020 #1 Pahingi naman Mga master jan ng EHI or OVPN gagamiting ko lang po yung pwede sa Piso Wifi, yung pwede po sa ip na ito Psiphone lang kasi nagana medyo mabagal kaya di maka download, salamat sa mag babahagi
Pahingi naman Mga master jan ng EHI or OVPN gagamiting ko lang po yung pwede sa Piso Wifi, yung pwede po sa ip na ito Psiphone lang kasi nagana medyo mabagal kaya di maka download, salamat sa mag babahagi