❓ Help Ezsur299

Status
Not open for further replies.

Joker_21

Honorary Poster
Mga lods mas tipid kaya yung ezsurf 299 hehe tanung ko lang mukhang mas okay pa sya e kasi 10gb naman allocaction nya totoo nga ba?? Na 10gb yun.like dun sa ez50 kasi 1gb a day lang kaya 3gb hehe pa commet nalang kung sino man po nakatry ng promo😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 247
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
gabgabZT24

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,510
Total visitors
4,711

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top