❓ Help Globe Prepaid home wifi

Status
Not open for further replies.

J-O K E R

Eternal Poster
Pahelp po sana ako kasi sobrang bagal po ng modem namin (b310as-938) mas mabilis pa yung tether sa phone ko kesa sa modem. any help po sana
 
Pangit talaga ang home prepaid kaya 4 months ko lang ginamit. Mas better pa ang phone ko. Fake lte pa ang signal.
 
Kahit yung prepaid lte wifi mabilis ding masira. 4 months na home wifi at 2 yrs na lte router. Lugi kahit 2 yrs ang tinagal ng router kasi sa 1300php,
router lang ang binayaran, dapat 5 yrs ang tagal.
Lugi sa globe. Di ko alam kung may kasalanan din ang huawei kasi sila ang gumawa ng bulok na wifi
 
Yung kapatid ko walang choice kundi bumili ng lte globe wifi. Ampangit ng promo. Out of stock kasi ang pldt wifi. Wala ka bang kilala na nagbebenta ng pldt fam sim?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 555
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
764
Guests online
1,771
Total visitors
2,535

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top