🔒 Closed Kamusta guys?

Status
Not open for further replies.

Ben Beckmann

Forum Veteran
Yo guys anong balita sa inyo di na pla ko estab balita ko may stable na daw kayo sa globe ah
Galing din ba sa split with rotate gamit nyo ngayon hahaha ask lng tagal narin nawala eh😳
 
Hi paps. Maligayang pagbabalik. Mukhan stable nmn yung mga no load nila paps. Hehe pero ewan ko po SUN user ako eh
 
Di stable ang Globe ngaun na ddc depende parin sa payload na gamit auto reconnect/connect, kaya nakakapagkamalang stable
 
Oo nga paps eh, gumawa ako last week nyan sa sshstore. Oks nmm numg una lakas mka yt. Tapus maya2 lang. Nanddc na nmn pero auto recon din.

Swerte mo parin dahil meron ka malaking data🙄
 
Ewan ko lng ah pero yubg gawa namin stable pero nakatago nlng di ko na need may wifi naman ahhahahah tingnan ko lng if makukuha nila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 293
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc - T-T

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,837
Total visitors
5,083

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top