🔒 Closed No load full set up open na naten..pasok na..

Status
Not open for further replies.
Sa socksHTTP boss baka meron napagana ko lang kasi ay socksIP .. shelltun at iba pa hindi ko mapagana wala nang tutorial kung pano at saang ssh account gagawa
 
Kung may problema tayo, tayo lang din naman ang magtutulungan hahaha.. Boss ako grade 2 lang hindi ko alam yun paclue naman hahhaha kung oks lang
 
kawawa ang karamihan pag nawala si NOLOAD 😁sege lang para matahimik ang mga magagaling mag SNIFF kasi sa next na NOLOAD sigurado akong mas mahigpit magbigay ang meron ;)

pag gumalaw si GLOBIBO damay lahat walang exempted na kunware meron, dahil wala mauubos na at saka na mag hahanap uli ng butas....iba ang programming isang petek lang ubos lahat...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 894
    Replies
  • 30K
    Views
  • 662
    Participants
Last reply from:
SEARCH_B

Online now

Members online
564
Guests online
3,096
Total visitors
3,660

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top