❓ Help VPN Site

Status
Not open for further replies.

Shinzenryu

Eternal Poster
Hello po. Gusto lang po itanong kung saang VPN site ginawa itong config na nasa baba? Kasi as of now, ito lang yung gumagana na config sa laptop ko through mobile tethering. and meron namang mga config na gusto ko itry pero not compatible sa pc/laptop. i tried making my own config, nag dns din ako. pero hanggang connecting lang.

eto yung config:
Screenshot (13).webp

thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 236
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top