🔒 Closed Guys pa-help, paano ko maeease ang congestion ng network ko?

Status
Not open for further replies.

Joshua0821

Established
During day time nasa 1mbps lang ang down speed ko, while pag dawn umaabot ng 50 mbps down speed ko. full admin access na rin modem ko B3 lng ang malakas dito. Makakatulong ba ma ease up ang congestion with the use of outdoor antenna?
 
boss kahit malayo yung B41 mas malakas sumagap yun compared kay 3 at 28. Kung gusto mo ng stable sa 3 or 28 kakailanganin mo talaga ng antenna kasi sobrang hina ng range ng 3 at 28.
Ganun po ba, globe po ang mga malalapit na B40 and 41 kaso like i mentioned around 10kms away and meron po akong wimax antenna supported ang 2500mhz to 2700mhz sakto sa B40 and 41 kaso sinubukan ko ung globe sim sa modem ko ”No service” ang nalabas but sa phone aus nmn. Ano po kayang problema noon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 654
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bizmaxpower

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,802
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top