🗡️ Mobile Legends Game Booster

Status
Not open for further replies.
Lods, nakakabagal ang mga 3rd party game booster. Best way lang para mabawasan ang fps lag, bawasan ang mga running background apps (close all apps bago ilaunch ang game) Also, messenger ang isa sa mga mabigat na app, hindi macclose ang background nyan kahit nakaclose sya sa opened apps mo, pero best way is to disable the chat head feature na nakakabigat lalo.

Meron tayong mga app/script dito na modded yung map para mabawasan yung texture at quality ng mapa, makakatulong yun para magfocus ang fps mo sa effects ng game at di mag laan ng ganun kalaking fps sa mapa ng laro at maaging smooth.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 469
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Prof-Ling

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top