🔒 Closed Pa help naman po....

Status
Not open for further replies.

phebzmolang

Enthusiast
received_589759601739560.webpreceived_299547214585931.webp
Binili po ng ante ko sa lazada or shoppee not sure.. In order po nya abroad... Nababasa naman yung sim kaso walang signal.. Anu po pede gawin dito.. Salamat sa sasagot
 
Mukhang china phone boss, try mo humanap ng spot na malakas ang signal. And try mo din ilagay sa 2G/GSM mode yung network tingnan natin kung magkaka signal
 
Try mo ilagay sa ibang android phone yung sim pero kung working yun at di pa rin working sa phone mo try mo e pa check sa mga techy...pero halos mag kaperohos yung device name mo sa lola ko😂.....pero share ko lang😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 372
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
phebzmolang

Online now

Members online
820
Guests online
1,680
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top