🌐 G·TM noload ehi ✅ 30days 👍 Manual Connect - 200 STATUS

Status
Not open for further replies.

GWAPO freenet TV

インドのトムクルーズ 😎
30days noLoad 🇸🇬

    • Globe TM
    • status 200
    • Manual
CONNECT

everytime na no net ..
i tap lamang ulit ang
Connect , ito ang uri ng set up na
tinatawag na manual connect.
magkaiba sa AUTO RECONNECT 🆗

ANG AUTO RECON ; ay syang
namimili ng Server . ang manual is
all SSH SERVER COUNTRY ✅
__________
30DAY noload
ehi Gtm 👇
https://phc.onl/#forbidden#.icu/29I8


FREE PROXY
209.97.164.111 port 8080
para sa hirap maka konen



Mirror Link 👇

Spoiler contents are visible only to Established Members.



IMPORTANT TIPS ;
Mas cool kong naka
split Screen., hehe
soya na ..

feedback . kong di maka konek agad
airplane mode lang always ..
IMG_20200719_004129.jpg
 
Master tanong ko lang.. Kung sa manual connect all ssh server pasok sya.. Paano naman sa auto recon? Pili bali magkaparehas lang ba sila nang timpla sa server lang nagkatalo ganun? MASTER puwede pa pm po ako may papacheck lang po sana ako sa timpla ko kase sakin 1 minute lang sya tapos nun wala nang binubugang data kailangan manual connect pa eh.. Salamat master!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 574
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
cloverchips

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top