🔒 Closed TWO-FACTOR AUTHENTICATION

Status
Not open for further replies.

Bloods041302

Journeyman
May way po ba para ma-bypass yung 2factor authentication sa facebook account ko?
Nahäçk po kasi tinanggal lahat ng email access ko and phone number na nilagay ko then nag try ako sa phone nang nanay ko kung makikilala pa yung device nya, after po non okay naman na nakapag add na ako ng email add.. at na reset ko na password ko, kaya ni log-in ko na agad pero
Ayan po lumalabas login approval code. Kxo wala na po yung sim sakin
 

Attachments

  • Screenshot_20200718-140537_Chrome.webp
    Screenshot_20200718-140537_Chrome.webp
    29.7 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 391
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MichaelScarn

Trending Topics

Online now

Members online
822
Guests online
5,598
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top