🔒 Closed Need help apk master..

Status
Not open for further replies.

Jetpogi

Honorary Poster
(please delete po kung bawal)

ask ko lang if pano mag modify ng apk without the orig signature..is there any app or software to use or code to change?
(root of the question) im modifying an app but it says 'app signature compromised'...
 
Yes po hanap ka sa playstore promise meron talaga pero nakalimutan ko yung name sa app.....pwede mo nga ma modify yung setup at tsaka tinry ko yun at nagwawala na yung app na modified ko hahaha....pero boss meron talaga promise pero need rooted pag buong config talaga sa app ang e modify mo.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 143
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top