J jB 127_- Forum Master Jul 18, 2020 #1 Welcome Followers and Visitors: Sa isang buwan di ako nka-gastos ng load dahil dito...Nong una dalawa lang nkuha ko...buti nka abot pa ang tatlo kong ibang sim.. /Isa ka din ba sa mga nka kuha ng FREE? Mag expired na bukas:/ may kunting natira.
Welcome Followers and Visitors: Sa isang buwan di ako nka-gastos ng load dahil dito...Nong una dalawa lang nkuha ko...buti nka abot pa ang tatlo kong ibang sim.. /Isa ka din ba sa mga nka kuha ng FREE? Mag expired na bukas:/ may kunting natira.
C Chuckedoll ๐ ๐ ๐ ข๐ ฃ๐ ก๐ ๐ ๐ ๐ ข ๐ ๐ ฃ๐ ฃ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ Jul 18, 2020 #2 3X total 30Gb masyado ng malayo yong june19 XD xpire this july 19 XD Attachments Screenshot_2020-07-18-00-55-13-458_com.android.mms.webp 16.8 KB · Views: 12