🔒 Closed Laptop reformat ( Tulong )

Status
Not open for further replies.

JBars

Forum Veteran
Good evening mga ka PHC!
Need help lng..

May nag papa reformat kasi sakin..
May knowledge naman ako sa pag format ng laptop, kinakabahan lng tlga bka may masira ako 😅..

Pwedeng pa guide mga master..

Laptop problem: Keboard not working at auto deleting files..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 401
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ionlysee

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top