❓ Help 15kbps speed Sun

Status
Not open for further replies.

Rashidogan

Enthusiast
Halos 1week na ganito. Bigla nalang nagkaganito speed ng sun dito. Laguna area. May paraan kaya para maibalik dating speed? :(
 
Kagagawan ni smart sun tnt yan. Paraan nila yan para tayo ay hindi makagamit ng magandang internet connection sa kanila lalo na nung nalaman nila na sa promo nila ay may bug.. Kaya wala na tayong magagawa dun change plan na lang wala nang kwentang serbisyo.
 
Wala talaga kwenta tumawag nako sa sc ng sun. Wala naman daw problema baka signal kodaw. Full signal ko eh 4g-lte pero speed 15-20kbps. Minsan nababa pa sa 5. Tae. Bute nalang may noload sa globe.
 
Wala talaga kwenta tumawag nako sa sc ng sun. Wala naman daw problema baka signal kodaw. Full signal ko eh 4g-lte pero speed 15-20kbps. Minsan nababa pa sa 5. Tae. Bute nalang may noload sa globe.
 
Wala talaga kwenta tumawag nako sa sc ng sun. Wala naman daw problema baka signal kodaw. Full signal ko eh 4g-lte pero speed 15-20kbps. Minsan nababa pa sa 5. Tae. Bute nalang may noload sa globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 262
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rashidogan

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,755
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top