🔒 Closed Help sa socksip

Status
Not open for further replies.

Knj05

Enthusiast
May nakaencounter na ba sainyo na di maka create account sa socksip? Ayaw magload nung interstitial ads nya kaya ayaw magtuloy para magcreate. Pahelp naman sa mga nakaencounter at nakaayos. Thanks
 
Tinry ko na rin boss sa wifi pero same pa rin ayaw pa rin magload nung ads kaya di makagawa. Siguro may kailangan na ako kalikutin sa phone ko 🙁
 
pasok ka dito, socksip. may generated accounts dyan copy mo nalang. Public accounts naman binibigay ni sip, kung ano magegenerate mo same lang din naman sa magegenerate ko.
 
ganyan din sakin kapag walang stable net, pero ngayon gamit ko pang generate ay shelltun kasi medyo stable pang load ng ads.
 
Sige po boss. Kalikutin ko nalang din po pero sa ngayon dun po muna ako kukuha sa generated accs nyo po. Thankyou ulit boss
 
Bale magsasave muna po ako ng sip tas clear data tas try gumawa acc kung magloload na ads? Tama ba boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 266
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Knj05

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,884
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top