🔒 Closed Messenger bug?

Status
Not open for further replies.

Vhearz99

Journeyman
Patulong naman po di po kasi ako makapag share ng kahit ano sa messenger(halimbawa galing sa facebook) gamit ang mga share button palagi kasi akong nirere-direct sa switch account feature ng messenger, may nabasa ako sa web na i off ko lang daw ung chat head ay okay na ginawa ko yun at okay naman nung una pero nung binalik ko ulit ung chat head(switch on) nag redirect ulit sya sa switch account tapos sinubukan ko ulit ung nabasa kong trick pero hindi na sya gumana ulit sana po may makatulong saken
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 453
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vhearz99

Trending Topics

Online now

Members online
400
Guests online
2,510
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top