🔒 Closed Shelltun vs Socksip

Status
Not open for further replies.

eyed231

Enthusiast
Guyz napansin ko lang sa totoo lang mas mabilis shelltun kesa socksip sa lahat ng gumagawa ng configs d2 shelltunn po sana ang i focus nyu napaka bagal ng bigay ng data kapag socsip ginagamit ko
 
mabilis sheltun ksi pede custom server, manual recon nga lang pero mas okay kesa medyas.

mabilis ung evozi sg server 👍
 
Maganda naman ang dalawang yan. Ang Shelltun ay good for downloading kaso d stable, ang SIP naman ay stable kaso d malakas.
 
siksikan kasi sa socksip, yung magegenerate mo na account same din sa magegenerate ng iba. ok lang pang stream at browse sip, kung downloading habol mo shelltun ang gamitin.
 
Mas maganda si shelltun sa downloading kase mas mabilis si socksip nman maganda gamitin kapag nagbrobrowse ka kase matagal mag disconnect..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 460
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC - JOSHIE

Online now

Members online
1,323
Guests online
2,870
Total visitors
4,193

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top