🔒 Closed kodi users (HELP)

Status
Not open for further replies.

msstar

Forum Veteran
good day guys, sino sa inyo ang gumagamit ng add on ni team crew? kasi napansin ko may subs sya sa ibang tv shows pero indonesian, ask ko sana kung magagawang english yun


tinry kokadi yung via subtitles .org saka yung ibang add on ni kodi pero parang iba binibigay nya, parang mema subs lang, sana may nakaka alam, salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 197
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
msstar

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,762
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top