May alam po ba kayong ๐ญ๐ซ๐š๐›๐š๐ก๐จ ๐ง๐š ๐ฉ๐ฐ๐ž๐๐ž๐ง๐  ๐ฉ๐š๐ ๐ค๐š๐ค๐ข๐ญ๐š๐š๐ง? ๐ค๐š๐ก๐ข๐ญ ๐”๐ง๐๐ž๐ซ๐š๐ ๐ž?

[XX='MrLieutenant, c: 81682, m: 1705962'][/XX]hmmm okay sige tatry ko. Nakalimutan ko na dati kong telegram. Gawa nlang ako ulit
 
YT tutorials lang kaya yan, not to brag pero natuto ako gumamit ng Tekla Structures thru YT, nagstart ako nung April, now kumikita na ako ng P50/sq.m. sa design at analysis, san pwede mag offer? sa fb, ang daming kontraktor na naghahanap ng murang services.

Kung may oras ka, at willing ka naman, try mo mag umpisa sa engineering and IT related softwares, malaki kita, pwede mong ikabuhay
 
YT tutorials lang kaya yan, not to brag pero natuto ako gumamit ng Tekla Structures thru YT, nagstart ako nung April, now kumikita na ako ng P50/sq.m. sa design at analysis, san pwede mag offer? sa fb, ang daming kontraktor na naghahanap ng murang services.

Kung may oras ka, at willing ka naman, try mo mag umpisa sa engineering and IT related softwares, malaki kita, pwede mong ikabuhay
sir baka may crack ka po ng tekla structures designer
 

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top