❓ Help About sa download speed

Status
Not open for further replies.

PHC-marky

Forum Guru
May wifi kasi ako na 30mbps. Staka yung. Dl speed nga si 3mb/s lang. May vpn ba na makaka enhance sa dl speed nayan na pwedeng magpa lakas or kung 3mb. 3mb lang talaga
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. cker.com/the-difference-between-bits-and-bytes-and-why-it-matte-510705022
Ay parang na misunderstood nyo ata tanong ko hahahaha or mali ko talaga sa pag contruct. Oo alam ko na 30mbps is 3 mb/s. Ang tanong ko mga lods is may makakapag enhance paba dyan na pwede mas lumakas yung dl speed nya sa 3mb kahit na 30 mbps plan ko salamt mga lods sorry if na misunderstood
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 312
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-marky

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top