🔒 Closed Setting up Uefi to legacy Problem

Status
Not open for further replies.

nathan2015

Eternal Poster
IMG_20200716_174203.webp
Anu ba remedyo niyo mga ka tech jan kasi nag ka problema kc ako sa uefi kaya switch ko sa legacy aun nawala nman peru pag open ko ulit ng neetbook ko bumabalik sia sa daticnung nag bios ako naging uefi na nman anu ba dpat gawin nito ng hindi na bumalik sa uefi at stock lang sa legacy mode. Sana matulongan nio ko..

FB_IMG_1594638973317.webp
ito yung ngyayari pag naka set sa uefi. Nag auto set sia pag naka off na ung laptop into uefi itself. Sarap basagin 😅😅😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 255
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nathan2015

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top