🔒 Closed GTM NO LOAD PAYLOADS FOR STATUS (200,301,302,403,404) PASOK! AGAIN ETO MAS MAGANDA SA PART 2 TOP 10 NA IBIBIGAY KO. TOTAL OF 50 PAYLOADS

Status
Not open for further replies.
Hello mga ka phc, so nagbabalik na naman ako para mamahagi ng payloads for gtm status 200,301,302,403,404. Dahil madami na akong no load payloads for gtm.I will share my top 10 payloads for every status.

Dahil epic fail ako kanina. Eto top 10 na ibibigay ko. Huhu sana maging masaya kayo 😎. Total of 50 payloads. Wow 🥰


My top 10 Gtm no load payloads status for:

200

play.hbogo.com
disneyjunior.disney.com.au
iwantv.com.ph.pointdns.pro
streak.espn.com
m.cnn.com
portal.vivosync.com
bing.com
m.bing.com
bing.com.pointdns.pro
m.v.qq.com


301

m.olx.com.br
branch.io
ebay.ph
ph.godaddy.com
cm.g.doubleclick.net
dp.g.doubleclick.net
googleads.g.doubleclick.net
pubads.g.doubleclick.net
s.lazada.com.ph
nba.live.com


302

play.iflix.com
googleads4.g.doubleclick.net
lol.garena.ph
codm.garena.com
srv2.s6.ff.garena.com
30days.ff.garena.com
moba.garena.com
valorcup.garena.com
beta.iwantv.com.ph
iwantv.com.ph


403

cdn.bein.net
akmcdn.ml.youngjoygame.com
a208avoddashs3us-a.akamaihd.net
dice-gaming-live-us.akamaized.net
n.sinaimg.cn
ec2-52-76-231-206.ap-southeast-1.compute.amazonaws.com
gw.alicdn.com
s.tbcdn.cn
acs-m.lazada.sg


404

cdn.branch.io
blzddist1-a.akamaihd.net
images.iflix.com
blzddist1-a.akamaihd.net
r7---sn-bavcx-jxcs.googlevideo.com
i.ytimg.com
i2.ytimg.com
adclick.g.doubleclick.net
securepubads.g.doubleclick.net
update.googleapis.com



Kayo na po bahala mag timpla mga idol.😎.Kahit isang thank you nalang ok na sa akin.🥰


Note:
Wag niyo sana angkinin.

Pa credit niyo naman sa akin idol

Pa credit niyo naman sa akin idol

Pa credit niyo naman sa akin idol

+Legit payload hunter+
 
Alam ko naman yan timplahin pero kung connected na ako need pa e airplane mode at tamang ip...so nahihirapan ako kaya antay nalang ako sa mga master dito
 
[XX='Soybens, c: 81342, m: 1740558'][/XX]
Payload po yan boss ginagamit sa pag create ng config like ehi,asht,ktr etc....kaya nagagawa si no load or si wnp/sns dahil sa payload gets boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
way2935

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,980
Total visitors
4,305

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top