🔒 Closed Anu mas Ok na bilhin nintendo switch or ps4?

Status
Not open for further replies.
para sakin mas ok switch kasi pwede portable at pwede docked sa tv. tsaka kahit ma jailbreak mo, pwede pa din mga latest games.
 
kung walang mangiistorbo sayo sa buhay mo.PS4
kung mga 30 yrs old ka na pataas nintendo switch
kung 50 yrs old ka na at gusto mo pa maglaro PS4
kung gameplay lang hanap mo at inde kagandahan na graphics nintendo switch

pabili pa lang ako.nagiisip pa ako anu bibilin eh.utusan ako dito sa bahay eh haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 414
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top