🗡️ Mobile Legends Mmr Boosting

Status
Not open for further replies.

Weather Reporter

Honorary Poster
Pa sali naman po ako sa mga nag MMR Boosting jan grabe na rin kasi moontoon makabawas sa hero power, tapos kapag panalo plus 3 to 6 lang bigay kaurat dating top 1 Gensan ngayon Top 10 na lang sa kaalatan sa mga kakampe

currently ang rank ko ngayon ay mythic V balak ko magpalegend para makasabay ako sa mga nagboboost kaso lagi sila puno btw 45 points na lang kailangan mawala para legend na ulet ako

salamat po sa magpapasali saaken.
 
Last season Mythic Glory 600+ yung points ko kaya sa magbabalak mang talkshit jan na kesyo asa sa ganon, nagpapakapraktikal na lang din ako, kung gusto 1v1 pa eh para magkaalaman talaga Hahahahah char pero payag naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 185
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Weather Reporter

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top