❓ Help PLDT Prepaid Wifi

Status
Not open for further replies.

rayz1209

Enthusiast
Mga boss, Regular smart sim po ba gamit sa pldt prepaid wifi?
may 936 modem ksi ako bka pwede yun nlng gamitin ko at regular smart sim then load ng famload 999

tia.
 
Regular sim lang din ang gamit ng Prepaid Wifi pero ang pagkakaalam ko hindi pwede gamitin yung sim sa ibang devices maliban lang sa PLDTWIFI talaga. Bakit ilalagay mopa sa ibang modem yung sim Sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 413
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chi Toa

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top