๐Ÿ”’ Closed ๐—๐—จ๐—Ÿ๐—ฌ ๐Ÿญ๐Ÿฑ-๐Ÿญ๐Ÿด ๐—ฆ๐—›๐—”๐——๐—ข๐—ช๐—ฆ๐—ข๐—–๐—ž๐—ฆ | ๐—š๐—œ๐—š๐—”๐—ฆ๐—ง๐—ข๐—ฅ๐—œ๐—˜๐—ฆ ๐—š๐—œ๐—š๐—”๐—ฉ๐—œ๐——๐—˜๐—ข ๐—ก๐—˜๐—ง๐—ฃ๐—Ÿ๐—œ๐—ž๐—ฆ ๐—ฃ๐—›

Status
Not open for further replies.
Lods tinry ko iconnect paiba ibang oras di cumoconnect lods. pag may time naman na kumonnect sa shareable bumabawas ... gigavideo50 promo TNT sim. pafeedback lang lods pero naappreciate ko pagshashare nyo
 
Mas mabilis boss ung last 2 config mo kysa dto.. pero 100% working parin naman boss.. more power boss vern..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
NetorareD

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,723
Total visitors
2,204

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top