🔒 Closed Sun 5G sim

Status
Not open for further replies.
Yes madami dami na paps. Madami na dito sa cebu. Di ko pa sure paps di ko pa nagamit as of now dahil nag aask pa ako if working ba yung tu50. Update tika later
 
Base sa experienced ko ngayon paps. Mas malakas siya kesa nakaraan sim ko na 4g. Noon kasi basta ganitong oras sobrang hina pero ngayon mabilis na.
 
Base sa experienced ko ngayon paps. Mas malakas siya kesa nakaraan sim ko na 4g. Noon kasi basta ganitong oras sobrang hina pero ngayon mabilis na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
shadowofthepast

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top