parang may Mining Config ata dun sa loob, every 5mins kapag stable na yung connection saka lng nangyayari yun. or pwede din naman na nasa config setup din,.. dahil sa sobrang bilis ng recon setup gumagamit sya ng mas malaking resources usage para makasabay sa app. ^_^ theory lng naman. hehehe not a PC Expert tho.
anyway thanks dun sa linked thread. nakafollow ako sayo lods kaya nakita ko na yan. masaklap lng Bulag ako hahahahah!!
still kicking padin itong SVI Config mo. Gamit ko padin hanggang ngayon. Salamat ng Madami!