๐Ÿ”’ Closed GTM NOLOADv10

Status
Not open for further replies.
marami rami nang nabigyan ko ng configs pero iilan lang yung naglike at nagpasalamat. hmmm. baka wala nang next toh.
 
anong ssh? HPI na yan ginawa ko lang rar. maoopen mo naman yan basta marunong ka mag open haha ang dali lang po nyan sir.
ano need mo ? ehi? svi? or HPI?
 
[XX='Chibeg, c: 79338, m: 483269'][/XX] ay nako, for PC muna ako ngayon sir, nasa PC kasi ako ayoko muna maglipat lipat sa PC tapos android tapos PC ulit. nakakalito pg ganun.
 
as i've said sir. sa PC po muna ako gagawa ng mga configs ngayon, ang hirap ng palipat lipat ng pag gawa from PC to android tapos balik na naman sa PC. kaya focus muna ako sa PC, maya na siguro ang for android pag ginanahan ako. so far ang liit ng likes. baka close ko na tong thread. marami naman namamahagi jan ng configs. dun nlang siguro kayo.
 
working sya boss di ko lang mainsert yung pic kase di ko alam papaano hahhahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 520
    Replies
  • 13K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
397
Guests online
1,929
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top