🔒 Closed 16ms APN Fast & Stable

Status
Not open for further replies.

PHC French

Forum Guru
Read before setup para masagot mga tanong
All Network, Need Any Promo
Wag kalimutan ON then OFF Airplane mode wait 10sec. ON Data para ma refresh signal

Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
Working saakin sana sainto rin


APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL

PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC

Password: guest

Bearer:
Kapag LTE or 4G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
 

Attachments

  • Screenshot_20200715-102355_Settings.webp
    Screenshot_20200715-102355_Settings.webp
    22.8 KB · Views: 30
  • Screenshot_20200715-102359_Settings.webp
    Screenshot_20200715-102359_Settings.webp
    24.9 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 410
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bidam123

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top