S strongeye Honorary Poster Jul 15, 2020 #1 Bakit po ganito sakin.. pagkakonek ko at nagdownload ako after maka 10mb di na kumakagat kailangan maikonek agad para gumana ulit.. Any solution po?
Bakit po ganito sakin.. pagkakonek ko at nagdownload ako after maka 10mb di na kumakagat kailangan maikonek agad para gumana ulit.. Any solution po?
B Bhudzy04 Established Jul 15, 2020 #2 di naman kc stable ngayon no load at minsan defende sa area mo kaya ganun
D damotdamot Forum Veteran Jul 15, 2020 #3 Di yata yan no load try mo kapag kumunect kahit anong host sabihin bug lng yan na 10 mb
S Skkrtskkrt Decade member Elite Jul 15, 2020 #5 Baka gswitch bug yan kasi skain umaabot naman ng 100mb every dc