🔒 Closed File Permission on Computer

Status
Not open for further replies.

Njxd14

Enthusiast
Mga sir pano po ito? nag cocopy paste lang po ako ng file then kahit i try again ko ganyan parin, Pag iniskip ko naman po Di gagana yung app na pinag cocopyhan ko. Pahelp naman sir
error.webp
 
Pedeng kang mag log- in bilang admin para ma access mo yang file or i add mo yang user account na gamit mo ngayon at punta ka sa properties > security tab > edit tas i-set mo yung permission i -allow mo yung full control <dapat naka check> . klik apply ok, ok ...... ganyan lang ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 243
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pepebear

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top