๐Ÿ”’ Closed Nag aabang din ba kayo sa Sale?

Status
Not open for further replies.
mahirap talaga pag di cod, lalo na gcash yong pag bayad nagiging coins lang ng lazada or shopee instead refund sa gcash. ,nangyari yan sakin dati tagal umabot ng tab mag 3months na pero di ko nalang inisp hangang sa dumating
 
[XX='Arcturus, c: 82767, m: 565706'][/XX] okay lang yan intay lang hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 438
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,413
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top