🔒 Closed GLOBE PREPAID SLOW INTERNET

Status
Not open for further replies.

ricefields

Enthusiast
can someone help me make my globe sim internet fast? it only takes about 100-300kbps all the time. I'm so sick of it. I think I might switch to Sun.

ps. my load currently is Gosurf50
 
Samin naging parang unstable Globe connection as in pawala wala yung internet connection lalo kapag gabi. Parang walang data kahit full bar signal. Kung sa downloading walang problema kasi resumable link naman pero sa pag ge-games laging nagrereconnect kapag nag oonline games ako. Dati naman di ganito. Kainis Globe.
 
try mo isearch LTE coverage areas ng globe para macheck mo kung saang lugar may malakas na signal. Kung naka lista area mo tapos mahina pa rin, bili ka nalang ng bagong LTE sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 729
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ricefields

Online now

Members online
1,156
Guests online
3,607
Total visitors
4,763

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top