🔒 Closed IPS LCD VS AMOLED DISPLAY

Status
Not open for further replies.
Mas ok ang Amoled than IPS, usually kasi sa mga midrange smartphone inooffer ang IPS although kay Amoled na midrange pero iilan lang. Prone lang sa screen burn pero maiiwasan naman pag di mo inoover charge. Malaki din ang advantage ng amoled lalo na kung gusto mo tipid sa battery, yung kulay ng graphics napaka accurate.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
dee-u

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,214
Total visitors
4,418

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top