🌐 G·TM (UPDATED) as of 7-21-20 NO Load Configs

Status
Not open for further replies.
Bat yung nastock ko na 1 month na na di nagagamit nilagay ko sa wifi sabi limited service no data may remedy po ba or blocked na talaga?
 
ayun my update.. parehas po working ang shelltun at socksip.. thank you so much po lods.. yung sa socksip minsan dc pero ok na din more update pa po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 964
    Replies
  • 32K
    Views
  • 684
    Participants
Last reply from:
ghells

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,306
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top