🔒 Closed May method ba para dito?

Status
Not open for further replies.
Good Day, PHCitizens! Tanong ko lang po kung may ibang method pa para ma-unprotect yung write-protected na CD/DVD, na try ko na po kase yung na search ko sa google na i-edit sa Registry at gumamit ng third party na software pero di po gumagana eh, Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 255
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top