🔒 Closed Super slow connection. Mapa 4G o 3G.

Status
Not open for further replies.

Senkaii

Honorary Poster
Grabe na talaga ang bagal ng connection samin. Mapa ovpn, injector pa gamitin. Nakakastressed. May solusyon ba dito?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-07-14-10-13-26-13.webp
    Screenshot_2020-07-14-10-13-26-13.webp
    26.9 KB · Views: 19
  • Screenshot_2020-07-14-10-09-35-01.webp
    Screenshot_2020-07-14-10-09-35-01.webp
    27.1 KB · Views: 16
mabagal pag default APN, explore ka lang dito sa forum, marami nag kalat jan, depende rin sa location yung APN na gagamitin mo lods...
 
Same mabagal tlga TU ngayon di tulad nung last year...halos "Red Ping" palagi sa ML mapa injector,Kpn,ovpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 565
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PuzZeLsoLved

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top