🔒 Closed Fast & Stable Low Ping APN 18ms

Status
Not open for further replies.

PHC French

Forum Guru
Read before setup para masagot mga tanong
All Network, Need Any Promo
Wag kalimutan ON then OFF Airplane mode wait 10sec. ON Data para ma refresh signal

Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
Working saakin sana sainto rin


APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL

PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC

Password: webgprs2002

Bearer:
Kapag LTE or 4G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
 

Attachments

  • Screenshot_20200713-142912_Settings.webp
    Screenshot_20200713-142912_Settings.webp
    23.7 KB · Views: 22
  • Screenshot_20200713-142916_Settings.webp
    Screenshot_20200713-142916_Settings.webp
    25.2 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 489
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CeriseGanda

Online now

Members online
422
Guests online
1,766
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top